Bánh trung thu khách sạn Hà Nội là một trong những loại bánh Trung thu cao cấp mang đậm hương vị truyền thống ; Tel: 024.85886151 - 0944 36 22 66

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

8 TÊN GỌI BÁNH TRUNG THU KHÁCH SẠN HÀ NỘI MANG THƯƠNG HIỆU RIÊNG CỔ ĐIỂN MÀ ĐẶC BIỆT

Từ lâu Tết Trung thu đã trở thành ngày hội thật sự của không chỉ trẻ em mà với cả những người lớn. Là dịp mỗi đứa trẻ có thể thả trí tưởng tượng của mình bay cao, bay xa với cung trăng, chị Hằngchú Cuội. Là khoảng thời gian các bé có thể mặc sức vui chơi với múa lân, rước đèn, phá cỗ. Là những bữa ăn sum họp, quây quần đầm ấm bên cả gia đình, cùng nhau ngắm trăng, uống trà và chắc chắn không thể thiếu hương vị ngọt ngào từ bánh Trung thu - loại bánh đặc trưng chỉ xuất hiện 1 lần trong năm như chính tên gọi của mình.
Bánh Trung thu khách sạn Hà Nội được đánh giá là loại bánh trung thu cao cấp và sang trọng nhất làm quà biếu trong ngày trăng rằm đặc biệt . Đây là loại bánh trung thu truyền thống lâu đời của người Hà Nội được lưu truyền và gìn giữ bởi đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm của tập đoàn Hanoi Hotel. Bánh trung thu khách sạn hà nội được trang trí đẹp mắt với nhiều mẫu mã và thành phần khác nhau, giá bánh trung thu khách sạn hà nội cũng có nhiều mức khác nhau phù hợp với mọi lựa chọn bình dân tới đẳng cấp .
Bánh Trung thu tại Khách sạn Hà Nội độc đáo ở chỗ có 16 loại mẫu mã với những kích thước hộp bánh và tên gọi khác nhau ứng với những hương vị bánh khác nhau phù hợp với ý nghĩa của món quà mà người tặng tri ân với khách hàng, bạn bè của mình:

1. Hà Nội Kinh điển - Kim Long Tứ Bảo  loại 8 Bánh nhỏ
2. Hà Nội Kinh điển - Hương Tình loại 4 Bánh to
3. Khai Hoa Phú Quý
4. Mẫu Đơn Kết Nguyệt
5. Hương Nguyệt Kim Thu
6. Thất Sao Thương Nguyệt
7. Vương Kim Chi Ngộ
8. Thượng Phẩm Lưu Hương










Video giới thiệu bánh Trung thu khách sạn Hà Nội 2017

Chuyên cung cấp các loại bánh Trung Thu cao cấp là quà tặng;
Liên hệ: Tel: 024.85886151 - 0944 36 22 66
-> Đọc thêm: Phố Hàng Nón
Mời các bạn xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com