Bánh trung thu khách sạn Hà Nội là một trong những loại bánh Trung thu cao cấp mang đậm hương vị truyền thống ; Tel: 024.85886151 - 0944 36 22 66

Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Bánh trung thu khách sạn Hà Nội làm quà tặng

Bánh trung thu khách sạn Hà Nội được đánh giá là loại bánh trung thu cao cấp và sang trọng nhất làm quà biếu trong ngày trăng rằm đặc biệt . Đây là loại bánh trung thu truyền thống lâu đời của người Hà Nội được lưu truyền và gìn giữ bởi đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm của tập đoàn Hanoi Hotel  .bánh trung thu khách sạn hà nội được trang trí đẹp mắt với nhiều mẫu mã và thành phần khác nhau, giá bánh trung thu khách sạn Hà Nội cũng có nhiều mức khác nhau phù hợp với mọi lựa chọn bình dân tới đẳng cấp .
Tết Trung Thu là một trong bốn ngày Lễ đặc biệt trong năm đã đi sâu vào tâm trí mỗi người Việt nam với hình ảnh vầng trăng sáng huyền ảo, không khí sum họp đầm ấm. Tết Trung Thu mang đậm ý nghĩa của tình yêu thương, sự biết ơn và dịp toàn tụ.

Gắn với ý nghĩa sâu sắc và đậm chất truyền thống Dân tộc cùng bí quyết tài hoa của các Đầu bếp chuyên nghiệp, Khách sạn Hà Nội đã cho ra mắt rất nhiều mẫu mã Bánh Trung Thu từ hộp tiêu chuẩn đến sang trọng và tuyệt hảo nhất với hương vị vô cùng độc đáo. Đó là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho gia đình, bạn bè hay đối tác.



















Video giới thiệu bánh trung thu khách sạn Hà Nội 
Đảm bảo vệ sinh An toàn thực phẩm 

>>> Chuyên cung cấp các loại bánh Trung Thu cao cấp là quà tặng;
>>> Liên hệ: 024. 85886151 – 0986122292
#  Giao hàng toàn quốc, miễn phí tại Hà Nội
-> Mời các bạn xem thêm:

1 nhận xét:

  1. Khách sạn quận Cầu Giấy Hà Nội không chỉ là điểm đến dừng chân nghỉ ngơi cho mỗi chuyến đi công tác mà còn là nơi mang đến cho bạn những chuyến du lịch thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội.

    Trong danh sách các Khach san quan Cau Giay Ha Noi một số khách sạn 2 sao có vị trí khá đẹp và thuận tiện trên trục đường chính Xuân Thủy, Cầu Giấy, Nguyễn Khánh Toàn. Đây là một phố mới trong quy hoạch của quận, nên nó được mở rộng to đẹp, khá yên tĩnh, lại gần nhiều địa danh nổi tiếng như: bảo tàng dân tộc học Việt Nam, công viên Nghĩa Đô, công viên Thủ Lệ, trung tâm thương mại Lotte, Hồ Tây, lăng Bác…

    Nghỉ ngơi ở đây, du khách chỉ cần đi bộ vài trăm mét là tới được công viên, nơi có những ngọn đồi nhỏ xanh ngắt, có hồ nước phẳng lặng cùng nhiều cây cối tỏa nhiều bóng mát, du khách sẽ được hít thở không khí trong lành, hòa mình với thiên nhiên. Từ cau giay hotel chỉ cần qua đường là sang bảo tàng dân tộc học, nơi đây sẽ giới thiệu cho bạn cảnh sinh hoạt, tập tục của nhiều dân tộc khác nhau ở Việt Nam. Xa hơn một chút là bạn có thể tới để mua sắm hay vui chơi ở trung tâm thương mại Lotte. Với cơ ngơi rộng lớn này, bạn tha hồ giải trí. Hoặc bạn có thể sang công viên Thủ Lệ để ngắm rất nhiều các con thú hoang dã và nhiều loài cây quý được trồng tại đây.

    Trả lờiXóa

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com