Bánh trung thu khách sạn Hà Nội là một trong những loại bánh Trung thu cao cấp mang đậm hương vị truyền thống ; Tel: 024.85886151 - 0944 36 22 66

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

KÝ ỨC TRUNG THU ...

Ai chắc cũng có những kí ức riêng về Tết Trung thu …
Của riêng tôi là Trung thu đã rất lâu từ thuở sinh thời ông bà nội …
Ba đứa trẻ - chị gái tôi với cái đèn con cá –tôi với cái đèn ông sao 5 cánh và chú em trai với cái trống ếch …đi vòng quanh …vòng quanh mâm cỗ Trung thu bầy giữa cái sân rộng trắng lóa ánh trăng …vừa đi vừa ca hát vừa tranh thủ nhón trộm những quả nho khô trên mâm cỗ !

Vị của nho khô ngày đó giờ tôi vẫn nhớ !
Và đôi khi tai tôi còn nghe thoáng tiếng trống ếch của chú em gõ ngày ấy vào những mùa Trung thu nhất là những đêm trăng trong thanh vắng và trắng lóa …
Chỉ đôi khi thôi …!!!

Nguyễn Bá Kiên

Video bánh Trung thu khách sạn Hà Nội

-> Liên hệ: 04.85886151- 0986122292
-> Mời các bạn xem thêm:
http://banhtrungthudaewoo.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com