Bánh trung thu khách sạn Hà Nội là một trong những loại bánh Trung thu cao cấp mang đậm hương vị truyền thống ; Tel: 024.85886151 - 0944 36 22 66

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

TỐP 3 KHÁCH SẠN HÀ NỘI CÓ BÁNH TRUNG THU SANG TRỌNG LÀM QUÀ TẶNG

1. Bánh Trung thu khách sạn Hà Nội

Bánh Trung thu khách sạn Hà Nội được đánh giá là loại bánh trung thu cao cấp và sang trọng nhất làm quà biếu, quà tặng trong ngày trăng rằm đặc biệt. Đây là loại bánh trung thu truyền thống lâu đời của người Hà Nội được lưu truyền và gìn giữ bởi đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm của tập đoàn Hanoi Hotel. Bánh Trung thu khách sạn Hà Nội được trang trí đẹp mắt với nhiều mẫu mã và thành phần khác nhau, giá bánh trung thu khách sạn Hà Nội cũng có nhiều mức khác nhau phù hợp với mọi lựa chọn bình dân tới đẳng cấp .
Bánh Trung thu tại Khách sạn Hà Nội ngoài chất lượng được ưa chuộng còn độc đáo ở chỗ có 15 loại mẫu hộp với tên gọi khác nhau ứng với những hương vị bánh khác nhau.
Trung Thu 2018 kính mời quý khách hãy thưởng thức hương vị độc đáo, khác biệt của Bánh Trung Thu mang thương hiệu Khách sạn Hà Nội !






2. Bánh Trung thu khách sạn Daewoo

Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2018, khách sạn 5 sao Hà Nội Daewoo giới thiệu tới thực khách các  loại Bánh Trung Thu với hương vị độc đáo. Từ hương vị truyền thống của hạt sen và cốm đến hương vị thanh mát của khoai môn và hạt dẻ trong các gói Silver, Crystal, DiamondPlatinum, Bánh Trung Thu của khách sạn Hà Nội Daewoo sẽ trở thành món quà không thể thiếu dành tặng cho người thân và bạn bè trong dịp Tết Đoàn viên này. Sản phẩm với thiết kế hộp bánh tinh tế được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc hộp kim hoàn thủ công đắt giá với các chi tiết cách điệu cầu kỳ, hi vọng đem lại hạnh phúc, ấm áp cho những người được trao tặng, xứng đáng là món quà tri ân hoàn hảo thỏa mãn sự mong đợi của mọi thực khách yêu thích món ẩm thực quê hương truyền thống mỗi dịp thu về.




3. Bánh Trung thu khách sạn Pan Pacific (Sofitel)

Ai cũng có trong ký ức mùa trung thu của riêng mình, với những kỷ niệm ấu thơ khi cùng mẹ bày mâm cỗ trông trăng. Tuy bình dị nhưng mỗi người chúng ta chỉ có thể tìm lại những khoảng khắc đó trong hồi ức.
Mang nét đẹp gợi nhớ những giá trị truyền thống , hộp bánh trung thu Pan Pacific (Sofitel) Hà Nội năm nay sẽ là món quà đong đầy cảm xúc và nghĩa tình dành cho người thân và dành cho mùa trung thu  trong ký ức mỗi chúng ta.



Video Bánh Trung thu khách sạn Hà Nội 2018

>>> Chuyên cung cấp các loại bánh Trung Thu cao cấp là quà tặng;
>>> Liên hệ: 024. 85886151 – 0986122292
#  Giao hàng toàn quốc, miễn phí tại Hà Nội
Mời các bạn xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com