Bánh trung thu khách sạn Hà Nội là một trong những loại bánh Trung thu cao cấp mang đậm hương vị truyền thống ; Tel: 024.85886151 - 0944 36 22 66

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Những món bánh trung thu hấp dẫn của năm nay

Nhiu người yêu thích trung thu không phi vì thích ngm trăng hay thích rước đèn lng mà là vì mong ch được ăn nhng chiếc bánh trung thu thơm ngon. Hãy cùng đim qua nhng loi bánh trung thu hp dn ca năm nay nhé.


Cứ nhắc đến bánh trung thu, ta không khỏi nghĩ ngay đến bánh nhân đậu xanh. Thế nhưng năm nay, bạn hãy thử đổi khẩu vị bằng những món bánh làm từ các loại hạt khác như mè đen, đậu đỏ thử nhé. Mùi vị vừa thơm, vừa bùi, vừa beo béo chắc chắn sẽ làm bạn "ngất ngây".
Mua ở đâu: Thương hiệu Đại Phát là nơi bạn nên thử loại bánh Trung Thu mè đen cực ngon.


Không có gì tuyệt vời bằng món ngọt phương Tây kết hợp cùng phong vị Á Đông. Hãy thử cảm giác kem chảy cực "hay ho" vì phần bánh nướng cổ truyền vốn nóng hôi hổi nay có thể làm mát lạnh không khí trung thu. Với loại bánh kem lạnh đặc biệt này, bạn sẽ không thấy"ngán" chỉ sau một miếng như bình thường nữa đâu.


Mua ở đâu: Haagen-Dazs, Baskin Robbin, Bud’s đều là những thương hiệu ngon và nổi tiếng, trước khi mua hãy xem xét về giá cả và nhu cầu của bản thân nhé, bánh kem lạnh thường có giá khá "chát" đấy.


Tạm biệt những vỏ bánh trung thu nướng và làm quen với sự mát mịn của rau câu cùng sự ngọt ngào, béo ngậy của nhân bánh flan bên trong. Hình dáng bên ngoài thì chẳng khác gì một chiếc bánh trung thu truyền thống nhưng khi ăn chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ. Đây có thể gọi là “bình cũ rượu mới” của món bánh này..


>>> Chuyên cung cấp các loại bánh Trung Thu cao cấp là quà tặng; 
>>> Liên hệ: 024.85886151 - 0944 36 22 66 - 0986 122 292

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

BTemplates.com

Blogroll

About

Copyright © Bánh Trung Thu Khách Sạn Hà Nội | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com